Đổi trả trực tiếp cho nhà bán hàng

Tôi phải làm gì nếu nhà bán hàng không phản hồi kết quả trong vòng 3 ngày?

Làm sao để tôi biết quyết định của nhà bán hàng đối với yêu cầu trả hàng của tôi?

Tôi có thể làm gì nếu tôi không đồng ý với quyết định của nhà bán hàng?

Tôi cần cung cấp những gì khi Nhà bán hàng/Mall yêu cầu tôi cung cấp bằng chứng?

Làm thế nào để tạo yêu cầu trả hàng cho nhà bán hàng?

Quy trình trả hàng

Đổi trả thật dễ dàng! Lazada nhận hàng ĐỔI TRẢ TẠI NHÀ hoặc quý khách có thể MIỄN PHÍ gửi trả hàng tại bưu điện VNPost.

Món hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt. Tôi cần làm gì?

Sản phẩm nhận được không hoạt động. Tôi cần làm gì?

Sản phẩm nhận được đã bị nứt vỡ. Tôi cần làm gì?

Nếu không có hóa đơn mua hàng thì tôi có được đổi trả sản phẩm không?

Chính Sách Đổi Trả

Nếu tôi gửi hàng đổi trả tại bưu điện VN Post, thì yêu cầu đổi trả trực tuyến của tôi có thời hạn trong bao lâu?

Điều kiện nào áp dụng khi đổi trả hàng tại Malls.vn?

Tôi có thể lựa chọn chính sách đổi trả hàng cho sản phẩm tôi mua hay không?

Đã quá 7 ngày / 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả), tôi có thể đổi trả hàng không?

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Malls.vn là như thế nào?